Chính sách bảo hành

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ NẾU HỘI TỤ ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN SAU:

a.    Còn trong thời hạn bảo hành, thời hạn bảo hành được tính từ ngày bán hàng (căn cứ trên hóa đơn bán hàng).
b.    Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
c.    Đối với các sản phẩm được cấp phiếu bảo hành thì phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, cạo sửa, bôi xóa…
d.    Tem bảo hành của NTC, tem bảo hành của nhà sản xuất phải còn nguyên vẹn (ngoại trừ những sản phẩm được đăng ký bảo hành điện tử).
e.    Mã vạch, số serial, thông số kỹ thuật của nhà sản xuất đã được dán trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn.

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI HÀNG TRƯNG BÀY

  • Thời gian bảo hành áp dụng theo thời gian bảo hành tương đương sản phẩm mới đối với các sản phẩm do NTC nhập khẩu và phân phối.

3. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC PHÁT SINH PHÍ SỬA CHỮA:

  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
  • Số series, model sản phẩm không khớp với phiếu bảo hành (nếu sản phẩm có phiếu bảo hành).
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất như: rơi, vỡ, va đập, móp méo, cong hoặc gãy, bị trầy xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, cháy nổ, thiên tai, hỏa hoạn,...
  • Màn hình LCD có dưới 05 điểm chấm bị lỗi.
  • Dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ (máy tính, HDD, USB, Thẻ nhớ…).
  • Thiết bị, phụ kiện tiêu hao trong quá trình sử dụng

II. THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH

  • NTC cam kết thời gian xử lý bảo hành sản phẩm trong vòng 7 ngày làm việc (không tính Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ Tết).
  • Thời gian xử lý bảo hành được tính kể từ khi Trung Tâm Bảo Hành NTC nhận sản phẩm cho đến khi Trung Tâm Bảo Hành NTC hoàn tất việc xử lý bảo hành (không tính thời gian vận chuyển từ khách hàng/ điểm tiếp nhận bảo hành đến Trung tâm bảo hành NTC và ngược lại).

III. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

Tất cả sản phẩm của NTC bán ra đều được bảo hành chính hãng.

Danh sách trung tâm bảo hành chính hãng được đăng tải trên website: https://www.ntc.vn

Hoặc quý khách có thể bảo hành sản phẩm tại Trung Tâm Bảo Hành của NTC & điểm tiếp nhận bảo hành được đăng tải trên website: https://www.ntc.vn

Thời gian làm việc của Trung tâm bảo hành:

  • Sáng: 8h00 – 12h00
  • Chiều: 13h30 – 17h30

Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại 024 35667858 hoặc email: cskh@ntc.vn.

IV. THANH LÝ SẢN PHẨM

Biên nhận thiết bị có giá trị trong vòng 90 ngày kể từ khi công ty NTC ký nhận thiết bị. Sau khoảng thời gian này nếu khách hàng không đến nhận lại thiết bị thì xem như khách hàng đồng ý từ bỏ tài sản này, công ty NTC sẽ thực hiện các thủ tục thanh lý hoặc hủy thiết bị.